Tags

Hôm qua trường con trai nhắn tin là tuyến bus bên Kng Hath có một lão đàn ông đi theo học trò của trường dạo gần đây và cảnh sát vào cuộc. Trường viết nhẹ chứ mình viết lại là có 1 lão già dê mắc dịch khoái bọn con nít (trai lẫn gái) mà tiếng Anh là Pedophilia đi rình một trong số học trò làm tụi nhỏ chết khiếp.

Chiều con trai đi học về, mình nói cho con trai hay nó bảo con biết rồi, thằng bị ông già theo nó gọi méc cảnh sát luôn, con sẽ để ý vụ này bla bla.. khí thế lắm. Tối đi ngủ bỗng dưng khóc và nói con sợ, làm mình phải nói thôi tối nay mẹ ầu ơ cho con ngủ. Sáng nay ngủ dậy nó tỉnh táo và nói “chuyện nhỏ con tự đi học một mình, mẹ không cần đưa con đi.”

Con gái thì cứng rắn hơn, vì năm ngoái trường của con gái cũng bị vụ thằng dê chộp được tay một bé gái nhưng em đó thoát được và cảnh sát đứng canh cổng trường luôn. Trường thông báo về nhà, mẹ nói chuyện với con thì con chỉ nói con biết chứ không nói gì hết và cũng không sợ sệt như thằng em nó.

Nguy hiểm thì ở đâu cũng có mình không thể bên con suốt đời, bản thân mình cũng từng bị mấy thằng khùng ở VN móc “đồ chơi” ra khoe khi mười mấy tuổi, vì vậy mình dạy con mình tâm lý để bảo vệ bản thân tụi nó thôi.

================
Pedophilia là những người mắc bệnh về tình dục ưa nhìn hình trần truồng của con nít và thấy trên mạng là save về máy của họ, họ ngắm đã đời (có thằng khi bị cảnh sát bắt và khám máy vi tính có hàng ngàn hình trẻ em truồng trần trong máy) và thằng khùng bệnh hoạn này truy theo đứa đó tới lớn, hình chụp có location là nó sẽ theo đuổi bé đó tới lớn và bắt về để lạm dụng tình dục trẻ em. Rất rất nhiều bà mẹ để con ở truồng trần khoe chim bướm trên mạng với sự hãnh diện: cu đen nha, cu to, chim của dòng họ…. khoe và khi bị nói thì gào lên chỉ có hình con nít ở truồng mà làm gì lớn chuyện vậy. Bạn tui từng góp ý và bị mắng lại cho nên đây là status nhắc nhở chung, tui không cãi nhau với các mẹ khoe hình con nude và chim cò, bướm hoa lá cành nhé.

Hình này ròm lấy trên mạng trong phần Pedophilia. Các mẹ dạy con phải biết tránh người lạ đừng để người lạ dụng vào, nhưng lạ, quen gì không phải mẹ mình cũng khỏi đụng vào nhé, trai lẫn gái. và các mẹ phải biết bảo vệ con mính một cách khôn ngoan nhen từ việc khoe hình con trên mạng kín đáo hay hở hang ra để bọn dâm tặc ngó vào thấy và thèm rồi sinh chuyện.

À có một số cha mẹ nghĩ rằng vụ hiếp dâm, lạm dụng tình dục là già dê với gái chứ bọn con trai cũng bị lạm dụng tình dục nhiều lắm nhe do các mẹ nghĩ con trai không bị mà con gái mới bị xâm hại nên hoàn toàn không trang bị kiến thức cho tụi con trai.

Facebook cùa ròm mọi người comments thêm nếu các bạn muốn trao đổi bên FB thì cứ qua nhe.